Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Địa chỉ mua thiết bị spa chính hãng giá gốc giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Bất kỳ ai khi kinh doanh spa đều quan tâm đến vấn đề mua thiết bị spa ở đâu chính hãng? Làm sao để mua được thiết bị spa giá tốt những vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh spa và có nhu cầu mua thiết bị spa thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua thiết bị spa dưới đây nhé.

1. Những tiêu chí khi chọn mua thiết bị spa giá tốt

1.1. Xác định được các dòng máy thiết bị spa cần mua

Để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu khi chọn mua thiết bị spa, bạn cần xác định được chính xác những thiết bị spa cần thiết và phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình. Ví dụ như bạn muốn kinh doanh spa chăm sóc da, thì cần lên kế hoạch số lượng các thiết bị cần mua như: Máy soi da, máy phân tích da, máy chăm sóc da toàn diện, máy ánh sáng sinh học,… Điều này giúp bạn tránh mua nhầm những dòng máy không cần thiết gây lãng phí nguồn vốn đầu tư ban đầu.

Cần xác định được thiết bị spa phù hợp với mô hình kinh doanh

1.2. Tìm hiểu kỹ về công năng sử dụng và chất lượng của máy

Tiêu chí quan trọng khi mua thiết bị spa đó là chất lượng máy móc. Bạn nên chọn mua các trang thiết bị spa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ từ những hãng sản xuất nổi tiếng, có thương hiệu trên thị trường thiết bị thẩm mỹ. Và quan trọng là dòng máy đó cần đảm bảo được công năng sử dụng, để đảm bảo được hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ trong mỗi liệu trình điều trị.

Đầu tư những dòng máy thiết bị spa chính hãng, đa dạng công năng sử dụng, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa của bạn. Điều này giúp nâng tầm đẳng cấp, khẳng định được vị thế của spa trên thị trường thẩm mỹ.

1.3. Chọn mua thiết bị spa ở những đơn vị uy tín

Khi chọn mua các trang thiết bị spa ở những địa chỉ uy tín, thường sẽ được đảm bảo các chính sách bảo hành, chế độ đổi trả và được hướng dẫn chi tiết các công năng sử dụng của máy để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, an toàn nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và định vị thương hiệu spa hiệu quả.

Bên cạnh các chế độ hậu mãi tốt thì những công ty cung cấp thiết bị spa uy tín còn đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm luôn tương đồng với nhau. Giá thành sản phẩm luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm, giúp bạn giảm tránh tối đa rủi mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của spa.

Nên chọn mua thiết bị spa ở những đơn vị uy tín

2. Những lợi ích khi mua thiết bị spa tại IDM Việt Nam

IDM Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị thẩm mỹ spa chính hãng trên thị trường Việt Nam. IDM Việt Nam luôn cập nhật những dòng máy móc, thiết bị spa có công nghệ hiện đại nhất trên thị trường thẩm mỹ. Tại đây luôn có sẵn các dòng máy chăm sóc da, máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ định hình,… Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng lẫn công năng sử dụng cho bạn thoải mái lựa chọn những thiết bị spa cần thiết phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình.

Khi mua trang thiết bị spa tại IDM Việt Nam, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu tại đây hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hướng dẫn chi tiết cách thức hoạt động để có thể có được kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị cho khách hàng. Đặc biệt IDM Việt Nam luôn cam kết chỉ cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín trên Thế Giới. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cũng là một trong những lợi thế của IDM khi ngày càng có nhiều đối tác lựa chọn hợp tác.

IDM Việt Nam là đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín nhất hiện nay

Trên đây là những kinh nghiệm mua thiết bị spa được IDM Việt Nam tổng hợp. Khi có nhu cầu trang bị các thiết bị spa cao cấp chính hãng, đừng quên liên hệ đến IDM Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!