Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Địa chỉ bán thiết bị thẩm mỹ Quận 12 uy tín, chất lượng

Thiết bị spa chất lượng sẽ góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu cho spa của bạn. Nếu bạn đang tìm thiết bị thẩm mỹ Quận 12 thì có thể tham khảo ngay địa chỉ dưới đây. 

1. IDM Việt Nam – Địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ Quận 12 uy tín

IDM Việt Nam có địa chỉ tại 35 Bàu Cát 2, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM. Với những khách hàng có nhu cầu mua thiết bị thẩm mỹ Quận 12 thì có thể dễ dàng tới và tham quan, trải nghiệm và mua sắm. Ngoài ra, với những khách hàng ở xa không thể tới trực tiếp cũng có thể mua hàng theo hình thức online. 

IDM cung cấp thiết bị thẩm mỹ tại Q12 chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ, IDM Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Các sản phẩm của IDM Việt Nam được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như và được đánh giá là đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của ngành thẩm mỹ.

Ngoài ra, IDM Việt Nam còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đặc biệt, IDM Việt Nam cũng có hệ thống hậu mãi tốt, bảo hành sản phẩm đầy đủ và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị thẩm mỹ, IDM Việt Nam là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số thiết bị thẩm mỹ nổi bật đang được bán tại IDM Việt Nam. Đây chính là những lợi ích khi mua thiết bị thẩm mỹ Quận 12 tại IDM Việt Nam mà không đâu có được.

IDM Việt Nam không chỉ có máy móc chất lượng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

2. Những thiết bị thẩm mỹ được yêu thích nhất 2023 tại IDM Việt Nam

Để mở spa thẩm mỹ, bạn cần phải có một loạt các thiết bị thẩm mỹ đủ để phục vụ cho các dịch vụ khác nhau. Dưới đây là một số thiết bị mà bạn có thể cân nhắc mua từ IDM Việt Nam:

2.1.Thiết bị triệt lông

Thiết bị triệt lông là thiết bị quan trọng nhất khi mở spa thẩm mỹ. IDM Việt Nam cung cấp nhiều loại máy triệt lông như máy triệt lông Ipl – Shr Med220, máy triệt lông Rg568, máy triệt lông Diode Laser Med808, máy triệt lông Đa Năng Themargic – Medilite Ii, máy triệt lông Diode Laser Id808, máy triệt lông Diode Laser 808-H6, máy triệt lông Opt – Skinlight+,…. để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

2.2. Thiết bị trẻ hóa da

Thiết bị trẻ hóa da như máy chăm sóc da toàn diện I’proskin, máy chăm sóc da – Sp30b Glowskin, máy chăm sóc da Rich Girl, Máy Trẻ Hóa Da Theranova 430 – Nano, Máy Phân Tích Da Ld6021d – Smart Mirror, máy chăm sóc da Đa Năng 8in1 – Octoline 2,…. sẽ giúp khách hàng của bạn cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Đồng thời, những mẫu máy này cũng giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và giảm bã nhờn trên da.

Đa dạng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra lựa chọn phù hợp với spa của mình.

2.3. Thiết bị giảm béo

IDM Việt Nam cung cấp nhiều thiết bị giảm béo như máy giảm béo Proshape, máy giảm béo đông hủy mỡ I’proslim, máy giảm béo công nghệ cao I’profit, máy siêu âm giảm béo-Gs8.2g, máy giảm béo Rf 5.6, máy giảm béo VS3,… giúp giảm béo hiệu quả và giúp khách hàng của bạn đạt được vóc dáng mong muốn.

2.4. Thiết bị trị sẹo

IDM Việt Nam cung cấp nhiều mẫu máy trị sẹo nh: Máy trị sẹo Co2 Fractional Laser –, máy trị sẹo skin Xel, máy điều trị cắt đốt – Co2 Laser Phẫu Thuật – giúp giảm sẹo, tái tạo da và cải thiện chất lượng da.

Chế độ hậu mãi của IDM Việt Nam được đánh giá rất tận tâm, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, còn rất nhiều thiết bị khác có thể phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn như máy laser triệt nám, máy tạo hifu, máy tạo nét môi, máy xóa vết thâm mắt, máy triệt viêm lông chân tay, máy thải độc tố, máy tạo cơ, và nhiều thiết bị thẩm mỹ khác. Để đặt mua thiết bị thẩm mỹ Quận 12 thì bạn nên tìm hiểu kỹ các thiết bị này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho spa của mình.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!