Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Chủ spa dẫn đầu xu hướng làm đẹp cùng máy chăm sóc da IDM Việt Nam

Xu hướng làm đẹp luôn không ngừng phát triển và thay đổi theo thời gian, để bắt kịp được xu hướng làm đẹp thịnh hành cũng như đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng, thì việc cập nhật những công nghệ chăm sóc da hiện đại là điều cần thiết. Ở bài viết sau, IDM Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn tầm quan trọng của những thiết bị chăm sóc da, và các dòng máy chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Bắt kịp xu hướng làm đẹp với các dòng máy chăm sóc da IDM.

1. Xu hướng làm đẹp trên thị trường hiện nay

Trong thời đại ngày nay, việc chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp cá nhân không chỉ đơn thuần là một nhu cầu mà còn trở thành một phong cách sống. Điều này thể hiện rõ qua những sự đa dạng và sự thay đổi liên tục trong các dịch vụ, liệu trình chăm sóc da. Khách hàng ngày càng có nhiều yêu cầu cao đối với các phương pháp làm đẹp, cái họ muốn không đơn thuần là một vẻ đẹp tự nhiên mà cần sự nhanh chóng nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho làn da.

Để đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, chủ spa phải nắm bắt được tình hình và cập nhật những dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại, ứng dụng công nghệ chăm sóc da tiên tiến. Với những công nghệ chăm sóc da tiên tiến không những giúp spa bắt kịp được xu hướng làm đẹp hiện thời mà còn giúp mở rộng dịch vụ làm đẹp, cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Tăng mức độ hài lòng và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến với spa.

2. Những dòng máy chăm sóc da hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay

Được xem là thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu trong các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa, các dòng máy chăm sóc da dưới đây là giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng cho các dịch vụ chăm sóc da, từ làm sạch sâu cho da, đến thải chì, trị mụn, nám tàn nhang.

Cập nhật các dòng máy chăm sóc da cao cấp là bí kíp để kinh doanh spa thành công.

2.1. Máy chăm sóc da công nghệ hiện đại SP30B Glowskin

Được tích hợp các chức năng thông minh, SP30B Glowskin có thể giúp giải quyết triệt để tình trạng da lão hóa, cung cấp độ ẩm giúp da khỏe mạnh, sạch mụn và săn chắc hơn. Làm sạch da với công nghệ máy SP30B, giúp khách hàng có được làn da tươi tắn chỉ sau vài lần sử dụng.

  • Hệ thống hiệu ứng BOHR C&O: Giúp cung cấp oxy hóa carbon sâu vào làn da, tăng cường tuần hoàn máu và tái tạo tế bào da. Cho da mịn màng và tươi trẻ hơn.
  • Hệ thống làm sạch sâu: Sử dụng nguyên lý áp suất chân không kết hợp với phun dưỡng chất nano mét, giúp cung cấp dưỡng thiết yếu để nuôi dưỡng làn da chắc khỏe hơn.
  • Hệ thống điện di nóng lạnh: Có khả năng tạo ra nhiệt độ từ -50 độ C đến 42 độ C, đặc biệt làm nở lỗ chân lông và thuận tiện cho quá trình làm sạch sâu da.
  • Hệ thống tần số vô tuyến RF 4D: cung cấp kỹ thuật công nghệ cao giúp làm săn chắc da và tạo đàn hồi cho cơ, đồng thời giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hệ thống sóng siêu âm: Cung cấp sóng rung tần số một triệu Hz, tác động cơ học, nhiệt và hóa học, giúp thon gọn, săn chắc cơ thể, cải thiện màu da và nâng cơ.

Với những công dụng nổi bật trên, SP30B Glowskin là sự lựa chọn hoàn hảo cho các spa, để xây dựng hệ thống làm đẹp da chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

2.2. Máy chăm sóc da I’Proskin

Được tích hợp lên đến 9 chức năng trong cùng một dòng máy, và đột phá trong công nghệ chăm sóc da hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, I’Proskin là sự lựa chọn hàng đầu cho các spa trong mọi dịch vụ chăm sóc da, điều trị và cải thiện các vấn đề về da cho khách hàng.

Chỉ với một dòng máy duy nhất, spa có thể cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như: Trị nám, tàn nhang, trị mụn, trẻ hóa da, làm sạch sâu da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng sáng da, nâng cơ da,… Giúp chủ spa tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư, cũng như tối ưu hóa không gian spa.

I’Proskin – bí quyết để mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Với các dòng máy chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay như: Máy SP30 tại IDM, máy chăm sóc da toàn điện I’Proskin,… Sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho các spa khi đầu tư. Nhanh tay liên hệ đến IDM Việt Nam để được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!