Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Bí quyết lựa chọn thiết bị spa chất lượng, giá tốt

Bạn đang muốn mở một trung tâm spa hoặc nâng cấp các thiết bị trong spa của mình và đang tìm kiếm những lời khuyên về cách chọn mua thiết bị Spa giá tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại thiết bị spa phổ biến hiện nay và cách để chọn mua thiết bị Spa chất lượng, giá tốt.

Các loại thiết bị spa được dùng phổ biến hiện nay

Trong một trung tâm spa, có rất nhiều loại thiết bị được sử dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đây là những thiết bị spa phổ biến nhất:

1. Máy chăm sóc da

Máy chăm sóc da là các thiết bị điện tử được thiết kế để cung cấp các liệu pháp và chăm sóc cho da mặt và cơ thể. Chúng thường được sử dụng để làm sạch da, tái tạo da, cung cấp dưỡng chất và các liệu pháp chống lão hóa da. 

Máy chăm sóc da đa năng.

2. Máy triệt lông

Máy triệt lông là một thiết bị điện tử được sử dụng để loại bỏ lông không mong muốn trên cơ thể. Nó hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng hoặc laser có tác động lên nang lông, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của nang lông, từ đó giảm tăng trưởng lông theo thời gian.

3. Máy trị sẹo

Máy trị sẹo.

Công nghệ trị sẹo CO2 fractional là một phương pháp trị liệu sử dụng laser CO2 để xử lý các vấn đề về sẹo trên da. Quá trình này được gọi là “fractional” vì laser CO2 sẽ tạo ra những cột ánh sáng nhỏ, chỉ tác động lên một phần nhỏ của da, để đẩy các tia laser sâu vào da và tạo ra các kích thích ở mức sâu, từ đó khởi động quá trình tái tạo da.

Khi tác động lên da, laser CO2 fractional gây ra các vết thương nhỏ, tạo ra một môi trường kích thích da sản sinh collagen mới và tái tạo tế bào da. Quá trình này giúp làm mờ và giảm thiểu sẹo, thông qua việc xóa bỏ lớp da tổn thương và thúc đẩy sự phục hồi và tái tạo da mới.

Phương pháp trị liệu CO2 fractional có thể được sử dụng để điều trị các loại sẹo, bao gồm sẹo mụn, sẹo do vết cắt, sẹo do tai nạn, sẹo do phẫu thuật, và sẹo rỗ. Tuy nhiên, tác động của công nghệ này có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp và đều cần được thực hiện dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu.

4. Máy nâng cơ

Máy nâng cơ là các thiết bị điện tử được sử dụng để nâng cơ và làm săn chắc da trên khuôn mặt và cơ thể. Chúng thường sử dụng các công nghệ như radiofrequency (RF), ultrasound (siêu âm), hoặc Hifu để kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo da và làm săn chắc các cơ và mô liên quan.

Các loại máy nâng cơ phổ biến bao gồm:

  • Máy RF: Máy sử dụng sóng radio frequency để tạo ra nhiệt trong da. Nhiệt này có thể kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo da và làm săn chắc các cơ và mô liên quan.
  • Máy Hifu:

Công nghệ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là một phương pháp không xâm lấn để nâng cơ và làm săn chắc da. HIFU sử dụng sóng siêu âm tập trung và tác động sâu vào lớp cơ và mô dưới da mà không làm tổn thương da bề mặt.

Khi máy HIFU được áp dụng lên da, sóng siêu âm sẽ tạo ra nhiệt độ cao tại các điểm tập trung nhất định trong da. Quá trình này kích thích sản xuất collagen và elastin, hai chất giúp da săn chắc và đàn hồi. Đồng thời, HIFU cũng có khả năng làm co các lớp cơ dưới da, giúp tạo hiệu ứng nâng cơ và làm săn chắc.

Công nghệ HIFU có thể được sử dụng để nâng cơ và làm săn chắc da trên các khu vực như mặt, cổ, cánh tay, đùi và hông. Hiệu quả của HIFU thường không ngay lập tức nhưng sẽ tiếp tục cải thiện trong vòng vài tháng sau quá trình điều trị.

Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ HIFU cần phải được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm và được áp dụng trong các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

Các máy nâng cơ thường được sử dụng tại spa, phòng khám thẩm mỹ và các cơ sở chăm sóc da chuyên nghiệp. Khi sử dụng máy nâng cơ, quan trọng để tuân thủ hướng dẫn sử dụng và tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Máy nâng cơ.

5. Máy giảm béo

Công nghệ 1060nm, hiems, cavitation, đông hủy mỡ là những công nghệ được sử dụng trong các máy giảm béo hiện đại. Dưới đây là mô tả về mỗi công nghệ này:

Công nghệ 1060nm: 

Dòng máy này hoạt động theo cơ chế siêu âm có thể đạt độ nóng làm phân hủy lớp mỡ dưới da mà không cần phải phẫu thuật hay sử dụng dao kéo.

Với bước sóng 1060 thì tia laser phát ra từ thiết bị có thể xâm nhập vào tận lớp mô mỡ cứng đầu hoặc trong nhiều vùng cơ thể khác nhau như đùi, tay, chân hay bụng.

Sở dĩ máy Diode Laser được coi là dòng máy dẫn đầu về công nghệ giảm béo hiện nay vì quá trình vận hành máy khác xa so với công nghệ truyền thống áp dụng. Nếu công nghệ truyền thống chỉ kích thích lớp tế bào mỡ thì công nghệ Diode Laser này lại tác động trực tiếp đến lớp mỡ để kích hoạt, phân hủy và đào thải chúng ra môi trường.

Ngoài việc giảm lượng tế bào mỡ, thiết bị còn phụ trách việc điêu khắc cho body, vùng điều trị một cách trực quan với tác động laser, không xâm lấn và không mất nhiều thời gian, công sức điều trị.

Mục tiêu thiết bị giảm béo Diode Laser 1060nm là làm giảm hoặc loại bỏ trực tiếp các tế bào mỡ. Ứng dụng điều trị cho cả nam và nữ và nhiều vùng trên cơ thể.

Quy trình thực hiện chỉ mất khoảng 25 phút và có thể thực hiện nhiều vùng khác nhau cùng một lúc trên cùng thiết bị.

  • Công nghệ làm mát tiếp xúc tiên tiến, giúp người dùng không có cảm giác nóng hỗn, thoải mái và mang đến kết quả tối ưu cho bệnh nhân.
  • Công nghệ kiểm soát nhiệt độ, khoảng 42*C-47*C và không có thời gian chết.

Hiems: High-intensity Electromagnetic Muscle Trainer. Công Nghệ EMT – EMS – tập cơ bằng sóng điện tự năng lượng cao.

Máy tạo cơ HIEMS sử dụng công nghệ HI-EMT +  và EMS – điện từ trường đi qua cơ thể không xâm lấn và tương tác với các tế bào thần kinh vận động. Các tế bào thần kinh vận động sau đó bắt đầu co các cơ siêu lớn do hoạt động của điện thế. Khi não gửi tín hiệu để kích thích các tế bào thần kinh vận động, cơ bắp, tốc độ cao này sẽ làm các cơn co thắt liên tục có thể dẫn đến tăng cường cơ bắp. Các cơ được kích thích sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và đốt cháy calo. Để đạt được hiệu quả tăng cơ như việc tập thể dục thực sự.

Cavitation: Cavitation: Đây là siêu âm tần số thấp, khi sử dụng sẽ tạo rung động trong các tế bào và sinh ra hiệu ứng huyệt rỗng, khiến cho bên trong các tế bào mỡ sinh ra vô số các bọt khí siêu nhỏ. Trong quá trình hoạt động, các bọt khí này liên tục va đập vào nhau, dẫn đến màng tế bào bị nổ, phân giải và chuyển hóa thành acid Béo tự do, rồi theo đường bài tiết ra khỏi cơ thể. Không chỉ giảm mỡ thừa, công nghệ cavitation còn giúp giảm bớt hiện tượng sần vỏ cam, mang lại làn da mịn màng hơn.

Đông hủy mỡ: Cryolipolysis – Đông hủy mỡ” là một liệu pháp với đầu lạnh tay cầm được thiết kế đặc biệt, nó hút chân không vùng điều trị, hút cellulite bằng cách áp dụng nhiệt độ lạnh, biến chất béo trung tính thành chất rắn. Và chất béo trung tính của chất rắn sẽ khiến cellulite lão hóa và đào thải.

Các công nghệ này thường được áp dụng trong các máy giảm béo chuyên nghiệp và đòi hỏi sự chuyên gia hóa từ các chuyên gia da liễu hoặc nhân viên y tế có kinh nghiệm.

Mẹo chọn mua thiết bị spa giá rẻ và chất lượng

Để chọn được các thiết bị Spa giá rẻ và chất lượng, bạn có thể áp dụng các mẹo sau:

1. Tìm hiểu thị trường

Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tìm hiểu thị trường để biết được các sản phẩm tốt nhất và giá cả của chúng. Các sản phẩm của IDM Việt Nam là một ví dụ điển hình về sự lựa chọn thông minh trong việc mua thiết bị Spa.

2. Chọn thiết bị với chất lượng cao

Nếu muốn mua thiết bị Spa có độ bền cao và chất lượng tốt, bạn nên lựa chọn các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tốt như thép không gỉ, nhôm.

3. Kiểm tra tính năng

Khi chọn mua thiết bị Spa, bạn nên kiểm tra kỹ tính năng của sản phẩm để đảm bảo rằng chúng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cho phép bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

4. Tham khảo ý kiến của người dùng khác

Bạn có thể tìm hiểu ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm trước đó để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm đó. Đây là một cách hiệu quả để giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

5. Xem xét chi phí

Chi phí là một yếu tố quan trọng khi chọn mua thiết bị Spa. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá cả hợp lý và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

IDM Việt Nam – Nhà phân phối thiết bị Spa chính hãng, giá tốt

IDM Việt Nam là một trong những nhà phân phối thiết bị Spa chính hãng và giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của IDM Việt Nam đều được sản xuất từ các nguyên liệu tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, IDM Việt Nam còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành sau bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của họ.

Với các mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thiết bị Spa phù hợp với nhu cầu của mình tại IDM Việt Nam.

Việc chọn mua thiết bị Spa chất lượng, giá tốt đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm Spa và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Bạn nên lưu ý các yếu tố như chất lượng, tính năng, chi phí và thương hiệu để chọn được sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm nhà phân phối thiết bị Spa chính hãng và uy tín, IDM Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!