Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Bảng giá máy nâng cơ mặt spa mới nhất 2022

Máy nâng cơ mặt spa là một trong những thiết bị thẩm mỹ mang lại nguồn doanh thu cao cho spa, thẩm mỹ viện. Để giúp bạn có thể lên kế hoạch đầu tư máy nâng cơ mặt cho spa, ở bài viết sau IDM Việt Nam chia sẻ các dòng máy nâng cơ mặt được ưa chuộng và đáng đầu tư nhất hiện nay.

1. Những lợi ích khi đầu tư máy nâng cơ mặt spa

1.1. Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng

Sau 25 tuổi làn da bắt đầu có xu hướng lão hóa, quá trình lão hóa khiến làn da chảy xệ, chùng nhão luôn là vấn đề lo lắng của rất nhiều người. Bất kỳ ai cũng mong muốn có được làn da săn chắc, mịn màng, khuôn mặt thon gọn để kéo dài tuổi thanh xuân. Máy nâng cơ mặt spa trẻ hóa da là giải pháp thiết thực giúp chủ spa đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Máy nâng cơ mặt spa sử dụng công nghệ tiên tiến, các vấn đề về da được khắc phục nhanh chóng và chính xác, các tình trạng chảy xệ cơ được cải thiện rõ rệt mà không cần can thiệp phẫu thuật xâm lấn. Công nghệ sóng siêu âm hội tụ hay còn gọi là liệu pháp điện nhiệt năng lượng cao tác động sâu vào lớp SMAS – nơi tập trung nhiều collagen. Tác động điểm nóng giúp kích thích sản sinh nhiều tế bào collagen mà không gây tổn thương da. Hoạt động này có tác dụng nâng cơ mạnh mẽ, làm săn chắc, mịn màng và chống lão hóa.

Đầu tư máy nâng cơ mặt spa giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

1.2. Tạo nên thương hiệu, đẳng cấp cho spa

Chọn đầu tư máy nâng cơ mặt spa, ngoài giúp phát triển mở rộng các dịch vụ điều trị, chăm sóc da cao cấp thì còn khẳng định sự chuyên nghiệp và tạo dựng sự uy tín của thương hiệu đối với các khách hàng tiềm năng. Máy nâng cơ mặt spa ứng dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay giúp chất lượng các dịch vụ cung cấp được cải thiện, từ đó khiến khách hàng hài lòng, tạo được niềm tin vững chắc và giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận. Để tham khảo máy nâng cơ mặt giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo tại: http://idmvietnam.com

2. Bảng giá máy nâng cơ mặt spa mới nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có vô vàn dòng máy nâng cơ mặt với nhiều kiểu dáng, chất lượng và giá cả khác nhau. Để giúp các doanh nghiệp có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như mô hình kinh doanh, dưới đây là bảng giá máy nâng cơ mặt spa mới nhất được IDM Việt Nam cập nhật.

2.1. Máy nâng cơ mặt spa Hifu ULCHE-BISON

Máy nâng cơ mặt cho spa Hifu ULCHE-BISON là dòng máy nâng cơ đến từ Hàn Quốc, Hifu ULCHE-BISON ứng dụng công nghệ hiện đại số 1 trong điều trị nâng cơ trẻ hóa da.

Nguyên lý hoạt động của Hifu ULCHE-BISON:

Sử dụng sóng siêu âm hội tụ với năng lượng cực lớn có thể tác động chính xác đến vùng da cần điều trị, tương tự như thấu kính hội tụ thiêu đốt 1 điểm đen trên tờ giấy mà không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. ULCHE với nguồn năng lượng điện phù hợp với trở kháng bên trong có thể chuyển thành năng lượng sóng siêu âm và xuyên qua da, thúc đẩy quá trình tăng sinh các tế bào collagen và làm đông cứng SMAS hiệu quả. Giúp quá trình điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

Công dụng của máy nâng cơ mặt ULCHE-BISON:

  • Cải thiện độ đàn hồi cho da, hỗ trợ nâng cơ mặt, giảm tình trạng chảy xệ và chùng nhão.
  • Điều trị hiệu quả các nếp nhăn quanh viền mắt, vết chân chim, vùng da chảy xệ không cân xứng, giúp tạo hình khuôn mặt thon gọn.
  • Trẻ hóa collagen, cải thiện tình trạng nhăn và hỗ trợ giảm béo, siết cơ bụng, hông và đùi,…

Giá tham khảo: Bạn có thể truy cập vào http://idmvietnam.com để biết thông tin giá chi tiết.

Máy nâng cơ mặt cho spa Hifu ULCHE-BISON

2.2. Máy nâng cơ mặt spa hifu FU4.5-10S

FU4.5-10S là thiết bị thẩm mỹ trẻ hóa da cao cấp mới nhất có nhiều công dụng như: Nâng cơ tạo hình khuôn mặt, hỗ trợ giảm béo định hình cơ thể, trẻ hóa da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và xóa nhăn cải thiện các tình trạng da chùng nhão không cân xứng. Với nhiều chức năng được tích hợp trong cùng 1 thiết bị, có thể cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau thì FU4.5-10S được xem là dòng máy nâng cơ mặt spa đáng đầu tư nhất hiện nay, để tối ưu hóa lợi nhuận.

Thông số kỹ thuật chi tiết:

  • Nguồn điện: AC100V-230V, 50Hz-60Hz
  • Công suất: ≤ 160V A
  • Năng lượng đầu ra: 0.2~2.0J (0.1J/Step)
  • Khoảng cách: 1.0 ~ 10mm (0.5mm/Step)
  • Chiều dài hoạt động của sóng: 5.0 ~ 25mm (1,0mm/Step)
  • Đầu điều trị: DS-4.5D*1pcs (đính kèm), DS-3.0D*1pcs (đính kèm), DS-13D*1pcs (chọn mua thêm), DS-1.5D*1pcs.

Giá bán tham khảo tại http://idmvietnam.com

IDM là địa chỉ cung cấp máy nâng cơ mặt spa cao cấp

Bài viết trên đã chia sẻ về những lợi ích khi đầu tư máy nâng cơ mặt spa, và các dòng máy nâng cơ mặt spa được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường thẩm mỹ. Để tham khảo thêm các dòng máy nâng cơ mặt nào tốt và biết được chính xác máy nâng cơ mặt giá bao nhiêu để lên kế hoạch đầu tư, bạn có thể tham khảo tại http://idmvietnam.com

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!