Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

7 tiêu chí đánh giá một địa chỉ giảm béo bụng uy tín có thể lựa chọn

Giảm béo đang là một trong những dịch vụ hút khách của rất nhiều spa. Để chọn cho mình những địa chỉ spa uy tín chất lượng thì ngoài sử dụng máy giảm béo chất lượng thì còn dựa vào những tiêu chí dưới đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Không gian trong spa 

Ấn tượng đầu tiên khi đến với spa. Do vậy, các chủ spa cần đặc biệt chú ý đến thiết kế không gian cho spa. Một spa được đánh giá cao về chất lượng cần đáp ứng được những nhu cầu này về không gian. 

1.1. Không gian thư giãn

Không gian thư giãn
Không gian thư giãn

Khách hàng lựa chọn đến spa không chỉ để chăm sóc da mà để thư giãn, xả stress, giảm mệt mỏi, đau nhức. Vì vậy, không gian thoải mái là một tiêu chuẩn đáng được nhắc đến ở các spa chuyên nghiệp.

Không gian tiêu chuẩn cần có một chiếc giường êm ái, kín đáo, được ngăn cách bởi những tấm rèm mỏng. Màu sắc của các phòng có thể thay đổi để phù hợp với tông màu chủ đạo của spa nhưng nhìn chung đều hướng đến lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

1.2. Không gian sạch sẽ, vệ sinh

Mọi cơ sở kinh doanh dù kinh doanh dịch vụ nào cũng cần phải quan tâm đến vấn đề vệ sinh. Chất lượng và sự chuyên nghiệp của spa được đánh giá cao thông qua sự sạch sẽ và thoáng mát. Đối với spa, không gian là nơi để thư giãn và thanh lọc đầu óc. Đảm bảo một spa hợp vệ sinh sẽ ghi điểm cao trong mắt khách hàng. Do vậy, bạn cần chú ý kiểm tra và làm sạch thường xuyên nghiêm ngặt các spa, dụng cụ, thiết bị và sản phẩm cao cấp, tiêu chuẩn. Mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn và tự tin khi điều trị.

1.3. Hương thơm trong spa

Tùy từng gói trị liệu mà mỗi spa sẽ có mùi hương tinh dầu phù hợp. Vừa tạo không gian thư giãn, vừa giúp chữa lành bệnh tâm thần vừa giúp cải thiện tâm trạng cho khách hàng. Mùi là một trong những yếu tố cơ bản nhưng quan trọng của spa. Khứu giác tác động đến khứu giác, giúp vận động các giác quan và tạo sự thoải mái cho khách, đồng thời thể hiện sự tinh tế của mỗi spa.

1.4. Âm nhạc thư giãn

Âm nhạc còn được coi là liều thuốc giảm đau và có vai trò tạo cảm xúc tích cực, tâm lý thoải mái cho con người. Vì vậy, trong spa, những bản nhạc du dương để khơi gợi các giác quan của những người đến đây là điều cần thiết. Đặc biệt, các spa cao cấp nổi tiếng thường rất cẩn thận khi lựa chọn âm nhạc phù hợp để thư giãn như suối, sáo, chim hót,…

2. Tay nghề của kỹ thuật viên

Tay nghề của kỹ thuật viên
Tay nghề của kỹ thuật viên

Kỹ thuật viên giỏi, tay nghề tốt sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và đảm bảo sẽ ghé thăm lần sau, danh tiếng của spa cũng được lan truyền rộng rãi. Do vậy, kỹ thuật viên spa cần được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người và quan trọng nhất là họ phải hiểu rất kỹ về sản phẩm mình sử dụng cho khách hàng.

Kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp phải có thời gian học việc ít nhất 6 tháng và phải có ít nhất 3000 giờ làm việc thực tế (thực hành) với khách hàng có sự giám sát. Bàn tay của chuyên viên thẩm mỹ spa phải ấm, săn chắc, không đổ mồ hôi và không vết chai.

Ngoài ra, để làm một kỹ thuật viên chuyên nghiệp bạn cũng cần phải có tâm huyết với nghề, yêu nghề thì mới có thể gắn bó lâu dài với nghề.

3. Trang thiết bị hiện đại

Bên cạnh không gian thoáng mát, thoải mái, tay nghề kỹ thuật viên giỏi thì cơ sở vật chất cũng quyết định đến độ uy tín của spa. Với trang thiết bị hiện đại, phòng thư giãn phải được chú trọng. Đặc biệt khi mua thiết bị máy giảm béo bạn cần đặc biệt cân nhắc sử dụng loại tốt để mang đến hiệu quả cao. Bởi chất lượng dịch vụ tốt sẽ là yếu tố thu hút, gây ấn tượng với khách hàng. Vậy mua máy giảm béo ở đâu uy tín?

Để tìm cho mình nguồn máy đông hủy mỡ, máy giảm béo cho spa với công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ IDM Việt Nam. Với gần 20 cung cấp trang thiết bị đến hàng ngàn cơ sở spa chuyên nghiệp, IDM Việt Nam xứng đáng là địa chỉ tin cậy khi bạn chọn mua máy giảm béo. 

Thông tin liên hệ IDM Việt Nam

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!