Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

Máy nâng cơ mặt tốt nhất cho thẩm mỹ viện hiện nay

Thẩm mỹ viện là địa điểm được nhiều người lựa chọn để cải thiện nhan sắc và tự tin hơn trong cuộc sống. Và trong quá trình điều trị, máy nâng cơ là một trong những thiết bị quan trọng giúp mang lại kết quả tuyệt vời. Vậy máy nâng cơ là gì và tại sao nên sử dụng máy nâng cơ tại thẩm mỹ viện? Hãy cùng tìm hiểu về các loại máy nâng cơ mặt tốt nhất cho thẩm mỹ viện hiện nay.

1. Máy nâng cơ là gì?

Máy nâng cơ là một thiết bị dùng để cấp nguồn điện từ các sóng RF (radio frequency) hay sóng siêu âm để làm tăng lưu lượng máu trong các mô, kích thích sản xuất collagen và elastin, từ đó giúp làm săn chắc và nâng cơ da. Các sóng RF hoặc sóng siêu âm có thể thâm nhập vào các tầng của da một cách hiệu quả, không làm tổn thương da và không gây rối loạn sắc tố.

Máy nâng cơ là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại và rất được ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả của nó. Với các công nghệ tiên tiến, máy nâng cơ có thể điều chỉnh độ sâu thâm nhập vào da và tác động tới các vùng khác nhau trên khuôn mặt và cơ thể, giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa da và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. 

2. Tại sao nên sử dụng máy nâng cơ tại thẩm mỹ viện?

Hiện nay, có rất nhiều thiết bị nâng cơ trên thị trường, tuy nhiên để mang lại kết quả tối ưu và an toàn cho khách hàng, việc sử dụng máy nâng cơ tại thẩm mỹ viện là lựa chọn tốt nhất. Đầu tiên, tại thẩm mỹ viện, bạn sẽ được chuyên gia đánh giá da và đề xuất liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của bạn. Thứ hai, các chuyên gia tại thẩm mỹ viện đều được đào tạo chuyên sâu về các công nghệ và máy móc, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. 

Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện, bạn còn được hưởng dịch vụ chăm sóc da kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại máy nâng cơ và cách sử dụng chúng để đạt được kết quả tối đa.

3. Máy nâng cơ mặt tốt nhất cho thẩm mỹ viện hiện nay

MÁY RF VI ĐIỂM MIXEL

Máy RF Vi điểm Mixel.

Máy RF Vi điểm Mixel là một trong những thiết bị nổi tiếng và được rất nhiều thẩm mỹ viện tin dùng. Với công nghệ RF vi điểm, máy có thể tác động sâu vào cấu trúc da và đem lại hiệu quả làm săn chắc và nâng cơ vượt trội. Thời gian nghỉ dưỡng sau khi sử dụng máy này chỉ khoảng 2-3 ngày, giúp bạn thuận tiện trong việc điều trị mà không ảnh hưởng nhiều đến công việc hoặc cuộc sống của bạn.

Với việc sử dụng RF vi điểm, máy còn giúp thâm nhập vào các lớp biểu bì và trung bì một cách hiệu quả, giúp tái tạo và kích thích sản xuất collagen và elastin, làm căng da và giảm các dấu hiệu lão hóa da như nhăn, chảy xệ và rạn da.

Máy RF Vi điểm Mixel cũng được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Điều này làm cho máy trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thẩm mỹ viện đang có nhu cầu nhận diện và điều trị da của khách hàng một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

MÁY NÂNG CƠ HIFU FU4.5-10S

Máy nâng cơ Hifu FU4.5-10S.

Máy nâng cơ HIFU FU4.5-10S là một thiết bị tân tiến và rất được ưa chuộng trong các thẩm mỹ viện hiện nay. Với công nghệ HIFU (high-intensity focused ultrasound), máy có thể tác động đến các tầng da sâu hơn và điều chỉnh độ sâu tác động, từ đó giúp tạo hình mặt V-line và nâng cơ hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn có khả năng xóa nhăn và làm săn chắc các vùng trên khuôn mặt như vùng trán, vết chân chim, rãnh mũi và miệng. Điều này giúp làm mờ và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, mang lại cho bạn làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

Không chỉ tác động tới khuôn mặt, máy nâng cơ HIFU FU4.5-10S còn có thể giúp thon gọn và thu nhỏ lỗ chân lông trên cơ thể. Việc sử dụng máy này giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng, tạo nên sự tự tin và xinh đẹp. 

MÁY NÂNG CƠ – RF BARON ĐỎ

Máy nâng cơ – RF Baron đỏ là một trong những thiết bị tiên tiến và được nhiều thẩm mỹ viện lựa chọn. Với công nghệ siêu âm và sóng RF, máy có thể tác động sâu vào các tầng da và điều chỉnh độ sâu tác động tùy theo từng vùng trên khuôn mặt hay cơ thể. Vì vậy, máy có thể giúp xóa quầng thâm mắt và bọng mắt, làm giảm nếp nhăn và làm phẳng da mặt, cải thiện độ đàn hồi của da và đem lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Không chỉ tác động tới khuôn mặt, máy còn có thể giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ vết sẹo da mụn và rạn nứt trên cơ thể. Ngoài ra, máy còn có khả năng làm săn chắc các vùng cơ thể khác như cánh tay, bụng, ngực, mông, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và làn da săn chắc.

Máy nâng cơ – RF Baron Đỏ cũng có tính năng xoa dịu và giảm đau khớp, là một điểm cộng cho các khách hàng có vấn đề về khớp hoặc đau nhức cần được chăm sóc tại thẩm mỹ viện.

IDM VIỆT NAM – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG CÁC THIẾT BỊ THẨM MỸ CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN HÀNG ĐẦU

Kể từ khi thành lập, công ty IDM Việt Nam đã trở thành nhà phân phối chính hãng các thiết bị thẩm mỹ công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, IDM Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo.

Ngoài các thiết bị nâng cơ, IDM Việt Nam còn cung cấp đa dạng các thiết bị và máy móc mỹ phẩm khác như máy trị liệu da, máy triệt lông siêu tốc, máy xóa xăm chuyên nghiệp, máy điều trị sẹo, máy oxyjet, máy làm trẻ hóa da và nhiều loại sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao. Với mục tiêu mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho mọi người, IDM Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Kết luận

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về máy nâng cơ là gì và lý do nên sử dụng máy nâng cơ tại thẩm mỹ viện. Các loại máy nâng cơ như RF vi điểm, HIFU FU4.5-10S và RF Baron đỏ được chứng minh là những máy nâng cơ mặt tốt nhất cho thẩm mỹ viện hiện nay với các công nghệ tiên tiến và tính an toàn cao.

Hãy đến với IDM Việt Nam để trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo và vóc dáng thon gọn. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành, IDM Việt Nam không chỉ là địa chỉ tin cậy để mua sắm các thiết bị thẩm mỹ công nghệ tiên tiến mà còn là đối tác đáng tin cậy cho các thẩm mỹ viện muốn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Hãy liên hệ với IDM Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa thiết bị phù hợp nhất cho thẩm mỹ viện của bạn. Hãy đặt niềm tin vào IDM Việt Nam – đối tác đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ tiên tiến.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!