Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 năm 2017- Pharmed & Healthcare Vietnam 2017

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam thường niên được Bộ Y tế chủ trì, Trung tâm Truyền thông giao dục sức khoẻ trung ương, Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam phối hơp với Công ty VIMEDIMEX Việt Nam tổ chức. Với quy mô và chất lượng chưa từng có, Triển lãm Y Tế Quốc tế được đánh giá cao của các chuyên gia và nhận được phản ứng tích cực từ các đơn vị trong nước và quốc tế.

Triển lãm sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Dược phẩm, máy móc sản xuất đóng gói cho ngành công nghiệp Dược, trang thiết bị y tế, thiết bị chẩn đoán, điều trị, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, máy móc thẩm mỹ, xử lý môi trường y tế, v.v… đến từ 25 quốc gia và hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Nắm bắt được cơ hội ngoại giao qui mô lớn với tất cả các khách hàng và doanh nghiệp chuyên ngành, IDM đã đăng ký gian hàng M09, M10, M11, M12 để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất và hot nhất của chúng tôi. Cùng IDM chờ đón ngày đó để tham quan và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi nhé khách ơi.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!