Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN – TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO ĐỂ TĂNG PHẠM VI TIẾP CẬN

Trả phí theo nhấn chuột, hay PPC

Đây là những quảng cáo bạn thấy ở đầu kết quả tìm kiếm. Chúng xuất hiện dựa trên từ khóa bạn lựa chọn cũng như các yếu tố mục tiêu khác. Bạn có thể quảng cáo thông qua Google AdWords, Yahoo!, và Bing. Những quảng cáo này vừa có liên quan vừa kịp thời, xuất hiện giống như những người tìm kiếm đang xem xét mua hàng.

Quảng cáo hiển thị

Các “quảng cáo banner” này xuất hiện trên các trang web khi bạn truy cập. Quảng cáo được hiển thị dựa trên các tiêu chí nhắm tới mục tiêu cụ thể. Bạn có thể kết hợp văn bản, ảnh, hình ảnh đồ họa và video vào quảng cáo của mình.

Quảng cáo truyền thông xã hội

Không bị thụt lùi, ngày càng có nhiều nền tảng truyền thông xã hội cung cấp các tùy chọn quảng cáo trả phí. Đứng đầu trong số đó là Facebook, nhưng bạn cũng có thể quảng cáo trên Twitter, Instagram và các kênh khác. Bạn có thể sử dụng quảng cáo tại đây để củng cố và mở rộng khả năng hiển thị các bài đăng trên mạng xã hội của mình. Bởi các nền tảng truyền thông xã hội thu thập nhiều dữ liệu về người dùng của họ, bạn có thể nhắm mục tiêu chi tiết quảng cáo của mình.

Quảng cáo di động

Nhiều người hiện nay sử dụng thiết bị di động hơn là laptop hay máy tính để bàn để thực hiện tìm kiếm trực tuyến. Không ngạc nhiên, quảng cáo trên thiết bị di động đang trở nên phổ biến như một công cụ để tạo ra khách hàng tiềm năng và truyền cảm hứng cho các cuộc trò chuyện. Quảng cáo trên điện thoại di động được thiết kế với các màn hình nhỏ, đặt các giới thiệu về dịch vụ của bạn theo nghĩa đen trong tay khách hàng tiềm năng của bạn cho dù chúng ở đâu.

Quảng cáo bám đuổi

Đây là những quảng cáo mà mọi người thấy sau khi họ đã truy cập vào trang web của bạn, trong khi họ đang xem một số trang web hoặc nền tảng truyền thông xã hội khác. Trang web của bạn sử dụng cookie để tìm và theo dõi những khách hàng tiềm năng này. Mục đích của những quảng cáo này là để nhắc nhở khách hàng tiềm năng những điều họ quan tâm về trang web của bạn, giúp họ dễ dàng quay lại trang web của bạn và thực hiện giao dịch mua đó (hoặc thực hiện bước tiếp theo). Vì lý do đó, quảng cáo nhắm bám đuổi rất súc tích: thường là các quảng cáo đơn giản về nội dung gói VIP, ưu đãi đặc biệt, v.v.

Quảng cáo tự nhiên

Bạn có thể không quen thuộc với quảng cáo “tự nhiên”. Không giống như các loại quảng cáo khác, đây không phải là đề nghị bán hàng mà là nội dung thông tin. Bạn trả phí để đặt ở trang web của người khác. Được định dạng giống với các trang của trang web đó, vì vậy nó trông “tự nhiên”. Vì dự định là cung cấp thông tin, quảng cáo gốc của bạn có thể là đồ họa thông tin, video hoặc bài viết, nhưng luôn dài hơn đáng kể so với các loại quảng cáo khác. Các khía cạnh bán hàng là tinh tế, đến trong các hình thức xây dựng thương hiệu và liên kết dẫn trở lại trang web của bạn.

Spa trị liệu có thể gặt hái những lợi ích từ quảng cáo trực tuyến trả phí

Việc triển khai quảng cáo trực tuyến cho phép bạn nhanh chóng tạo ra các kết quả tiếp thị, giúp cho phương tiện truyền thông “tự có” của bạn (các kênh tiếp thị tại chỗ khác) bắt kịp và phát triển. Bạn có thể bật và tắt chiến dịch quảng cáo ngay lập tức và nhận dữ liệu theo thời gian thực để theo dõi kết quả. Theo cách đó, bạn có thể sửa đổi nội dung hoặc chi tiết quảng cáo khác khi đang di chuyển, nếu cần, thay vì chờ cho đến khi chiến dịch của bạn kết thúc để đánh giá kết quả và lên kế hoạch thay đổi cho lần tiếp theo.

Thậm chí bạn có thể sử dụng thử nghiệm A / B để đánh giá từng yếu tố quảng cáo một. Bạn có thể xem từ, màu sắc, vị trí, v.v. nào thúc đẩy nhiều nhấp chuột và chuyển đổi nhất. Dữ liệu quảng cáo PPC về tỷ lệ nhấp chuột, khối lượng tìm kiếm từ khóa, v.v. cũng giúp bạn làm sắc nét các khía cạnh khác của chiến lược tiếp thị trong nước của bạn.

Liên kết tất cả lại với nhau

Sử dụng phương tiện trả phí để tạo khách hàng tiềm năng và truyền cảm hứng tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể là một chiến thuật hiệu quả, nhưng quảng cáo trả phí khá phức tạp. Hãy hiểu về nó thật kỹ lưỡng nếu không muốn liên tục chi tiền. Bạn phải biết mình đang làm gì để thiết lập và quản lý chiến dịch để tạo ra kết quả, hiệu quả về chi phí. Rõ ràng bạn phải chọn các kênh có nhiều khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu nhất. Nhưng bạn cũng cần cân nhắc:

  • Thiết kế quảng cáo
  • Nội dung quảng cáo
  • Vị trí quảng cáo
  • Nhắm mục tiêu
  • Chọn và theo dõi từ khóa
  • Giá và ngưỡng đặt giá
  • Chiến lược và tạo trang đích
  • Quản lý chiến dịch, bao gồm theo dõi và phân tích hiệu suất

Bạn có thể không muốn theo dõi mọi chỉ số (có rất nhiều số liệu), nhưng bạn nên phân tích ít nhất:

  • Tỷ lệ nhấp chuột
  • Phí trả theo nhấp chuột
  • Số lượng chuyển đổi
  • Phí trả theo chuyển đổi

Nếu bạn thấy tỷ lệ nhấp chuột cao, điều đó có nghĩa là mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn và đủ quan tâm để xem nút nhấn Mua hàng của bạn ở đâu. Nếu họ không thực hiện bước tiếp theo (như tải xuống sách điện tử, đăng ký sự kiện bạn tổ chức, lên lịch cuộc hẹn) điều này đồng nghĩa với việc bạn đã mất tiền. Bạn đã trả phí cho nhấp chuột, nhưng bạn không thu lại được bất kỳ doanh thu nào.

Giá mỗi nhấp chuột dao động tùy thuộc vào tập khách hàng bạn nhắm tới, kênh bạn chọn, khi quảng cáo của bạn được hiển thị và các yếu tố khác. Nếu thực hiện không đúng, bạn dễ dàng lãng phí rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng theo chỉ dẫn thì quảng cáo trả tiền có sức mạnh vô cùng. Ở điểm này, một đội ngũ marketing có kinh nghiệm truyền thông được trả phí có thể tạo ra sự khác biệt giữa thất bại và thành công.

Nếu bạn trả phí để quảng cáo cho spa của mình, kênh này cần được tích hợp với chương trình tiếp thị tại chỗ tổng thể của spa. Kênh quảng cáo trả tiền có thể hỗ trợ việc kết nối với khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ tin cậy với họ. Quảng cáo trả phí thường xuyên xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm, giúp tăng giá trị thương hiệu và tên tuổi của bạn đối với khách hàng tìm kiếm. Việc thường xuyên nhìn thấy tên spa của bạn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến tên thương hiệu spa, nội dung và dịch vụ của bạn hơn. Điều đó xây dựng niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng , và tách bạn ra khỏi cạnh tranh.

Nguồn: Tham Khảo

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!