Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

LIỆU TRÌNH HIỆU QUẢ NHỜ 1 CẶP ĐÔI HOÀN HẢO

GLOWSKIN VÀ SMART MIRROR SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG :

Về Glowskin:

  • Nổi bất nhất của Glowskin là sử dụng hệ thống BOHR C&O giúp sản sinh oxy hóa carbon thấm sâu vào da tăng nồng độ máu, hấp thu lượng oxy vào da gấp chục lần, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức sống của tế bào, tái tạo lớp tế bào mới.
  • Sự đa dạng của Glowskin là  tổng hợp các hệ thống tiên tiến bao gồm hệ thống làm sạch sâu bên trong da, hệ thống điện di nóng lạnh, tần số vô tuyến RF 4D, hệ thống phun dưỡng chất, hệ thống sóng siêu âm, các hệ thống này giúp cho Glowskin đạt được những ưu điểm vượt trội nhất trong bước rửa mặt và làm sạch sâu da.

  Về Smart Mirror:

  • Đặc điểm đệ nhất của Smart Mirror là dòng máy có hệ thống tiên tiến nhất Thế Giới, kết hợp việc quay, phân tích, hiển thị. Sử dụng quang phổ RGB, UV, PL3 cùng công nghệ phân tích hình ảnh nhanh nhất, tố độ phân tích chính xác chỉ sau 20 giây máy có thể phân tích 10 lớp hạ bì và các vấn đề về bênh lý của da.
  • Dung lượng lưu trữ khủng 64Gb, lưu trữ cơ sở dư liệu các bệnh lý của khách hàng tiện lợi cho việc chăm sóc sau khi khách hàng quay trở lại liệu trình.

Sự kết hợp của Smart Mirror và Glowskin là cần thiết có trong một Trung tâm Spa/TMV, đây là điều kiện đủ để cho Spa/TMV bạn được hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!