Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ DÒNG MÁY ICE SHAPING IV PRO

1. TÁC DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ ĐÔNG HỦY MỠ LÀ GÌ?

Dữ liệu lâm sàng cho thấy kích thước bụng là 85cm và độ dày của lớp mỡ là 5-10cm. Ví dụ, một phần tế bào mỡ có thể được đông hủy bởi công nghệ đông hủy mỡ. Sau 30 ngày, độ dày của lớp mỡ có thể giảm 1-2,5cm và chu vi vòng eo có thể giảm 3-6cm. (Số liệu dựa trên 105 khách hàng có chu vi vòng eo 80-90cm), sau một đợt điều trị (4 lần), độ dày của lớp mỡ giảm 5-8cm và chu vi vòng eo giảm 10-15cm, sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả theo sự khác biệt của cơ địa cá nhân (mức độ béo phì). Lớp mỡ càng dày, hiệu quả điều trị càng tốt.

2. CÔNG NGHỆ ĐÔNG HỦY MỠ THÍCH HỢP CHO NHỮNG AI?

Mục tiêu lý tưởng cho quá trình ly giải là sức khỏe tốt (khách hàng có vấn đề về tim không phù hợp với liệu pháp này), nhưng có một số người có kích thước body lớn không dễ kiểm soát bằng chế độ ăn uống và tập thể dục, nếu bạn muốn giảm mỡ ở một vài khu vực nhất địnhnhưng không muốn được điều trị bằng phẫu thuật, thì đông hủy mỡ phù hợp với bạn. Đóng băng chất béo là một cách hiệu quả để giảm lớp mỡ, có thể mang lại hiệu quả giảm mỡ rõ rệt và tự nhiên tại khu vực được điều trịkhông có đau đớn, giảm thiểu rủi ro và thời gian phục hồi do điều trị xâm lấn. Kết quả của phương pháp này không phải là giảm cân hay điều trị béo phì mà là giảm độ dày của lớp mỡ.

3. HIỆU QUẢ CỦA ĐIỀU TRỊ CÓ BỊ TÁI PHÁT?

Nguyên lý công nghệ là đóng băng các tế bào mỡ dưới nhiệt độ thấp cụ thể (5°C), triglyceride được chuyển từ dạng lỏng sang dạng rắn và chết sau khi lão hóa được loại bỏ khỏi cơ thể bằng cách chuyển hóa để giảm hình dạng của chất béo. Được biết, các tế bào mỡ bị chết vĩnh viễn và bị loại khỏi cơ thể, vì vậy hiệu quả là vĩnh viễn.

4. CẦN PHẢI LÀM BAO NHIÊU LẦN ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ?

Thông thường tiêu chuẩn cho liệu trình điều trị là 4 lần/ liệu trình, khoảng cách thời gian giữa mỗi lần điều trị là 45-60 ngày.

Mỗi người có số đo vòng eo khác nhau, độ dày mô mỡ cũng sẽ khác nhau, yêu cầu đối với vóc dáng cũng không giống, nên số lần điều trị của mỗi người sẽ có thay đổi.

5. CÓ GÂY BỎNG LẠNH NỘI TẠNG HOẶC BỎNG LẠNH CHO DA?

An toàn và thoải mái là những lợi thế lớn nhất của phương pháp lạnh, và đầu hoạt động của nó kết hợp công nghệ áp suất hút chân không.

Da của vị trí điều trị và mô dưới da được hấp thụ vào đầu hoạt động của nó, vì vậy quá trình hòa tan chất béo được thực hiện trong đầu hoạt động, nghĩa là "hút" để điều trị và không ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng.

Công nghệ không gây hại cho da. Công nghệ cốt lõi của phương pháp ly giải là điều chỉnh sự hấp thụ nhiệt của cơ thể bất cứ lúc nào và ổn định nhiệt độ của các tế bào lớp mỡ ở 5 độ. Ở nhiệt độ này, các tế bào mỡ sẽ kết tinh thành rắn và lão hóa. Da, hoặc các mạch máu bề mặt, các dây thần kinh ngoại biên không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ 5 độ, vì vậy đông hủy mỡ là tuyệt đối an toàn.

Xem thêm: MÁY GIẢM BÉO NÀO TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC SPA CHUYÊN NGHIỆP

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!