Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

SỬ DỤNG AN TOÀN VỚI MÁY TRIỆT LÔNG MED 220

Cùng dạo một vòng về cấu trúc máy triệt lông MED220 để chúng ta biết được hệ thống máy và sử dụng làm sao cho an toàn nhé

1/ Cảnh báo ánh sáng triệt lông của máy
Ánh sáng mạnh có thể làm hỏng mắt, thận trọng trong mọi lúc. Tránh nhìn thẳng vào tinh thể sapphire trong quá trình vận hành ngay cả khi đeo kính bảo vệ. Không sử dụng, hãy giữ tay cầm điều trị trên giá đỡ và giữ thiết bị ở chế độ chờ.

2/ Phòng cháy
Thiết bị ánh sáng xung mạnh tạo ra năng lượng nhiệt. Tránh sử dụng các vật liệu dễ cháy như axeton hoặc rượu trong phẫu thuật. Nếu các sản phẩm có cồn được sử dụng để khử trùng thiết bị IPL (Với chức năng RF), phải đảm bảo rượu đã hoàn toàn bay hơi trước khi vận hành.

3/ An toàn hệ thống
Khóa sử dụng để bật và tắt máy, tháo chìa khóa khi không còn sử dụng máy để ngăn chặn các vấn đề rủi ro. Công tắc cắt khẩn cấp được sử dụng để tắt thiết bị trong trường hợp khẩn cấp. Sau khi đóng nút tắt khẩn cấp, hãy tắt thiết bị bằng cách xoay phím theo một hướng ngược chiều kim đồng hồ. Xoay nút khẩn cấp cắt theo hướng được chỉ ra bởi các mũi tên màu trắng sẽ nhả nút.
Một thiết bị ngắt mạch điện áp 10A được lắp đặt phía sau thiết bị bên cạnh dây nguồn. Tải vượt quá 10 ampe sẽ bật công tắc này. Chỉ cần di chuyển chuyển đổi trở lên sẽ khôi phục lại hệ thống. Một chương trình tự chẩn đoán khác khởi tạo hệ thống và sẽ liên tục giám sát mạch trong suốt quá trình hoạt động.

4/ An toàn thiết bị và điện
Đơn vị sử dụng 230V ± 10%, 50 / 60Hz; 115V ± 10%, 50 / 60Hz cung cấp điện một pha. Khả năng của nó không nhỏ hơn 2000W. Sử dụng 10A (230V ± 10%, 50 / 60Hz); 20A (115V ± 10%, 50 / 60Hz) đầu ra ba dây một pha theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Điện áp cao bên trong thiết bị rất nguy hiểm. Các Volts năng lượng tối đa được tích trữ trong tụ điện là 450V. Không nên mở nắp. Điều này sẽ gây ra sốc điện. 
Không mở bảng điều khiển hoặc bảng điều khiển phía sau ngay cả khi thiết bị đã được tắt.

5/ An toàn quang học
Tất cả kỹ thuật viên (kể cả khách hàng) phải đeo kính bảo vệ; Màng mắt mờ đục cho khách hàng và lọc 200nm – 1200nm cho kỹ thuật viên. Kính điều trị/ kính an toàn được cung cấp với thi��t bị này được sản xuất đặc biệt cho bước sóng 400nm đến 1200nm được sản xuất bởi bộ phận IPL (với chức năng RF). Không thay kính điều trị/ kính an toàn với các loại kính mắt màu khác mà không đáp ứng các yêu cầu cụ thể về an toàn của thiết bị.

Không thể phủ nhận rằng máy MED220 được cài đặt các hệ thống thông minh và hiện đại mang lại cảm giác an toàn hơn khi bạn vận hành trong quá trình điều trị.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!