Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

6 BƯỚC LIỆU TRÌNH TRIỆT LÔNG CHUẨN CÔNG NGHỆ ELIGHT DÀNH CHO SPA

Nhìn chung xây dựng liệu trình cho máy triệt lông công nghệ cao khá đơn giản, nhưng không vì thế mà bạn hờ hững với quá trình này. Bởi lẽ việc này là quá trình trực tiếp tác động đến sự cảm thụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên Spa bạn.

Dưới đây là 6 bước liệu trình đơn gian dành cho tất cả các loại Spa đều có thể áp dụng, hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

Bước 1: Gặp Chuyên Gia tham khám da, soi da, tư vấn tình trạng nang lông, đưa ra kết quả gói liệu trình phù hợp cho khách hàng. Giới thiệu công nghệ triệt lông Elight, lợi ích khi triệt lông bằng công nghệ Elight

Bước 2: Chuyên Gia bắt đầu thực hiện quá trình triệt lông
? Xác định vùng cần triệt 
? Làm sạch vùng cần triệt bằng cách cạo lông khoảng cách lông chỉ còn 1mm việc này giúp quá trình hấp thụ các bước sóng của Elight trong quá trình triệt một cách tối đa, mang lại kết quả triệt lông cao

Bước 3: Bôi gel lên vùng cần triệt 1 lượng vừa đủ, nên sử dụng gel trong suốt và mát lạnh, việc này giúp quá trình triệt nhẹ nhàng hơn và không bị đau rát.

Bước 4: Chuyên gia sẽ điều chỉnh thông số kỹ thuật sao cho phù hợp với tình trạng lông cần triệt, sau đó chuyên gia sử dụng tay cầm triệt lông và thao tác chiếu ánh sáng Elight đến vùng lông cần triệt.

Bước 5: Kết thúc quá trình triệt lông, làm sạch vùng cần triệt, thoa kem dưỡng da

Bước 6: Massage và thư giãn cho khách, Dặn dò khách hàng sau khi điều trị, theo dõi liệu trình triệt lông của khách cho đến khi kết thúc.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!